วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

นอนน้ำลายไหล แก้อย่างไรน๊า...

be ready go go go...
การนอนน้ำลายไหล ไม่ใช่เรื่องใหญ่มากมายอะไร
   เมื่อปี 1978 ผมนอนน้ำลายไหล จนแก้มเปื้อนสีจากฟูก (สมัยก่อนที่นอนยัดนุ่นเป็นลอนๆเมื่อโดนน้ำสีจะตก) แก้มสีชมพู สร้างความอับอายให้ผมอย่างมาก เหตุการณ์ครั้งนั้นนำความอัปยศมาสู่ผมอย่างยิ่ง โดนสาวๆ ชั้น ป.5/2 หัวเราะล้อกัน สนุกสนาน หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้น ผมก็ครุ่นคิดหาวิธี นอนอย่างไรไม่ให้น้ำลายไหล ผมไฝ่ฝันจะเป็นผู้ที่ค้นพบคนแรกของโลก ผมทำการทดลองโดยการนอนท่าแปลกๆ ท่าที่คนเค้าไม่นอนกัน นอนขัดสมาธ นอนขดเป็นรูปหัวใจ
...ผมเปลี่ยนท่านอนมาตลอด 7 ปี จนเริ่มท้อ ท่านอนที่คิดว่าเด็ดสุด นั่นแหละ เปียกสุด
...และแล้วหลังจากต่อสู่กับการนอนน้ำลายไหลมาอย่างยาวนาน ยอดอัฉริยะอย่างผม ก็ค้นพบวิธี ฮ่าๆๆๆ
          ท่านอนที่ไม่ทำให้น้ำลายไหลระหว่างการนอน
  นอนได้ทุกท่าครับ เคล็ดลับที่น้ำลายไม่ไหลระหว่างการนอน อยู่ที่ ขณะที่นอน ก่อนหลับ ใช้ปลายลิ้นดุนเหงือกด้านฟันบน  ไม่ต้องตั้งใจดันมาก แค่แตะเบาๆ ไม่ต้องกังวลว่าลิ้นจะตก มันไม่ตก แค่นี้คุณก็สามารถเดินสายนอนได้ทั่วราชอาณาจักรแล้วครับ
                                            Good night Krub
          

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ29 กรกฎาคม 2555 เวลา 00:16

    ขอบคุณมากที่นำมาเล่าสู่กันจะลองนำไปปฏิบัติ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ12 มกราคม 2556 เวลา 00:20

    เหงือกด้านบน นี่คือตรงฟันหน้าด้านบนใช่ไหมค่ะ

    ตอบลบ